Thanh toán
Tính năng này giúp cư dân xem được các khoản phí phải thu của căn hộ mà Ban Quản lý đã phát hành trong tháng.
A. Cách xem các khoản phí chưa thanh toán:
1. Thanh toán Online (VNPay, Momo, Shopee pay,...)

2. Thanh toán bằng phương thức Chuyển khoản:
Lưu ý: Để cư dân có thông tin chuyển khoản trên App CyHome, Ban quản lý cấu hình thông tin nhận chuyển khoản tại Cấu hình -> Tài khoản ngân hàng

Lưu ý: Các khoản phí (dịch vụ chốt số như Điện, Nước,...) trên App sẽ thể hiện theo tháng công nợ, không thể hiện theo tháng thông báo phí.

B. Cách xem các khoản phí đã thanh toán:
Tại màn hình chính, chọn Hoá đơn, chọn Đã thanh toán. Cư dân có thể xem được tiền đã đóng trước tại Tài khoản căn hộ.

Last updated